Giá xe Raize Secrets

Wiki Article

Toyota Raize 2023 dự kiến sẽ được bán ra trong tháng ten này tại Việt Nam. Là thế hệ mới có những nâng cấp đáng kể, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng có điều kiện kinh tế không quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu SUV đẹp, tiện ích và thực dụng.

Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như “anh lớn” Toyota Fortuner.

Toyota Raize 2023 là tân binh đã góp mặt trong phân khúc xe CUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021.

Đây cũng là mẫu “xế hộp” cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có sử dụng động cơ tăng áp để thay cho hệ thống động cơ nạp khí tự nhiên đầy phổ biến.

Subaru Rex thực chất là một chiếc Kei-auto được hãng xe đến từ Nhật Bản giới thiệu lần đầu vào năm 1972 xem thêm với động cơ đặt sau, dẫn động cầu sau. Thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 1981 với động cơ đặt trước, dẫn động cầu trước.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/electronic mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Hàng ghế sau rộng rãi, tựa đầu tùy chỉnh. Chất liệu ghế da pha nỉ mang đến cảm giác hiện đại. Hộc lưu trữ

Động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/electronic mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Raize là mẫu Crossover/SUV cỡ nhỏ xuất Helloện khá sớm tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Sử dụng khung gầm TNGA trứ danh của Toyota dành cho các dòng xe chủ lực của mình.

Động cơ được kết hợp cùng hộp số tự động CVT và tùy chọn số sàn MT 6 cấp. 

Report this wiki page